Ý kiến từ giáo viên
  • Nguyễn Thị Hoa
    Giáo viên Tiểu học
    Là một giáo viên tiểu học. Bản thân tôi đánh giá khá tốt về các khóa học của trang web. Khi tham gia các khóa học tôi được tương tác với nội dung bài học xuyên suốt, liền mạch. Được thực hành, liên hệ thực tiễn bản thân. Các khóa học có những video đẹp, sinh động, hấp dẫn....Tôi được bồi dưỡng thêm việc sử dụng phương pháp và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Đây khóa học tự học rất hữu ích cho giáo viên. Giúp giáo viên chúng tôi xây dựng phương pháp trong việc dạy - học và tạo nền tảng cho giáo viên tiếp cận nhanh, chính xác về chương trình đổi mới về giáo dục.
  • Lâm Gia Kiện
    Giáo viên Tiểu học
    Không giống như phương pháp đào tạo truyền thống, hệ thống đào tạo trực tuyến Giáo viên ngôi sao của mô đun 2 giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc học tập, khai thác và triển khai khóa học. Một số lợi ích mà Chương trình của mô đun mang lại: Là môi trường học tập hiệu quả, học viên dễ dàng cập nhật nguồn học liệu phong phú.
  • Đăng Cao Lệ Hường
    Giáo viên Tiểu học
    Website giáo viên ngôi sao đã giúp tôi biết rõ hơn về phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa, cần cù, sáng tạo.
  • Lê Văn Đại
    Giáo viên môn Toán
    Đây thực sự là một khoa học hấp dẫn và bổ ích để những giáo viên có thể học tập và phát triển bản thân theo các phương pháp mới, các phương pháp phù hợp với quy chuẩn mới của bộ giáo dục. Khóa học giúp cho giáo viên có khả năng soạn thảo bài giảng một cách khoa học và phù hợp nhất với từng điều kiện và đối tượng phù hợp, trau dồi kiến thức sư phạm một cách chính thống và đồng bộ so với quy chuẩn giáo dục chung. Học liệu của khóa học tương đối đa dạng phù hợp với nhiều điều kiện khác nhau.
  • Bùi Thị Hạnh
    Giáo viên Mầm non
    Website tạo ra môi trường học hiện đại. Video , hình ảnh rõ nét, giao diện đơn giản rất dễ cho giáo viên chúng tôi học. Website cung cấp nhiều bài giảng và kinh nghiệm quý báu.
  • Huỳnh Thị Mỹ Phúc
    Giáo viên môn Hóa học
    Là giáo viên được đào tạo theo phương pháp truyền thống, khi được tiếp cận với các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực tôi vô cùng hứng thú. Với các bài học và ví dụ minh họa sinh động, dễ hiểu, theo tôi đây là một khóa học vô cùng bổ ích để giáo viên thay đổi trong phương pháp và kĩ thuật dạy học.
  • Lê Minh Phương
    Giáo viên môn Vật lý
    Theo tôi, trang web này thực sự bổ ích. Không chỉ giúp tôi có được những kiến thức tôi chưa được biết, mà còn giúp tôi tiếp cận được với các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực mà tôi chưa từng nghe qua. Qua đó, giúp tôi có thêm những kỹ năng cần thiết để trở thành một người giáo viên hiện đại.
  • Nguyễn Thị Xuân Thành
    Giáo viên môn Vật lý
    Theo tôi đây là một khóa học hết sức bổ ích và cần thiết cho giáo viên. Sau khi học xong khóa học tôi biết thêm được nhiều phương pháp và kĩ thuật dạy học mới sinh động, hấp dẫn hơn.
  • Nguyễn Thị Kiều Ánh
    Giáo viên môn Toán
    Khóa học thật sự hữu ích, giúp giáo viên học hỏi được nhiều phương pháp và kĩ thuật dạy học mới, thay đổi được tư duy theo hướng dạy học tích cực. Video, hình ảnh, ví dụ minh họa trực quan, sinh động, dễ hiểu.
  • Bùi Viễn Dương
    Giáo viên môn Sinh học
    Đây thực sự là một khoa học bổ ích và cần thiết cho bất một người nào muốn vấn thân vào con đường giáo dục - trồng người. Khoa học vừa cung cấp kiến thức lại vừa cung cấp ví dụ minh chứng cụ thể để người học có thể tham khảo. Ngoài ra hình ảnh sinh động, bắt mắt và nội dung được trình bài một cách cuốn hút cũng giúp ít cho việc tiếp thu kiến thức. Qua khóa học này, tôi thực sự đã được mở mang thêm nhiều điều mới, được biết thêm nhiều phương pháp dạy học tích cực. Tất cả những đều này thực sự hữu ích cho việc giảng dạy của tôi.